เด็ก18 ปี ฆ่าเด็ก14 ปี คาดปมไม่พอใจไปสนิทกลุ่มอริ

ที่ จ.ระยอง วัยรุ่นอายุ18 ปี บุกไปทำร้ายเด็กชายวัย 14 ปี จนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุก็ได้รับการประกันตัวออกมาใช้ชีวิตปกติแล้ว

เด็ก ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์วัยรุ่นชายอายุ 18 ปี สวมเสื้อสีดำ กำลังตะโกนโวยวาย ซึ่งเหตุการณ์นี้เด็ก 18 ปี ทำร้ายร่างกายเด็กอายุ 14 ปี จบลงไปแล้วรอบหนึ่ง และในจังหวะที่ตะโกนโวยวาย ก็ปรี่เข้าไปหาเด็กชายอายุ 14 ปี ซึ่งยืนอยู่ภายในบ้านหลังที่อยู่หลังกล้องวงจรปิดพอดีอีกรอบ จะเห็นว่าวันที่เกิดเหตุการณ์ ขณะที่วัยรุ่นลงมือก่อเหตุมีคนเห็นเหตุการณ์หลายคน หนึ่งในคนเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าหลังจากวัยรุ่นชายเข้าไปทำร้ายเด็ก 14 ปี เสร็จได้ออกมาข่มขู่คนในบ้าน พร้อมพูดจายั่วยุให้แจ้งความ เหมือนไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก่อนที่จะลงจากรถ และย้อนกลับเข้าไปจะทำร้ายร่างกายเด็ก14ปี อีกครั้ง แต่จังหวะนั้น เด็ก 14 ปี บาดเจ็บสาหัสจนทรุดไม่ได้สติแล้ว จึงช่วยกันพาตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบภายหลังว่า ผู้ก่อเหตุวัย18 ปี ชื่อนายโดม ส่วนเด็ก14 ปี ที่เสียชีวิต ชื่อน้องฟลุ๊ค ซึ่งทั้ง 2 คน เคยเป็นเพื่อนที่อยู่ในชุมชนห้วยโป่งและสนิทสนมกันมาก่อน ทีมข่าวลงพื้นที่ วัดห้วยโป่ง จังหวัดระยอง ที่มีการตั้งสวดอภิธรรมศพน้องฟลุ๊คเด็กชายวัย14ปี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายภูริช คุณพุทธา พี่ชายของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในเหตุการณ์วันนั้นเล่าเหตุการณ์ให้ฟังอย่างละเอียด ก่อนที่จะไปไล่เรียงเหตุการณ์ ขอแนะนำตัวละครก่อน หลักๆมีอยู่ 4 คน 1. ฟลุ๊ค อายุ 14 ปี ผู้เสียชีวิต 2. ภู อายุ 20 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต 3. โดม อายุ 18 ปี คู่กรณี 4.ปริ๊น อายุ 18 ปี เพื่อนของโดมที่มาด้วยกัน นายภูริช พี่ชายของเด็ก14 ปี เล่าว่าช่วงเช้าวันที่ 3 พ.ย. น้องชายเข้ามาบอกกับตัวเองว่า “นายโดม” ผู้ก่อเหตุ จะมาทำร้ายตัวเอง ซึ่งตัวเองก็รู้จักนายโดมดีเพราะเลยมาเล่นกับน้อง และมีความสนิทสนมกันอยู่แล้ว จึงคิดว่าทะเลาะกันปกติ คงไม่น่ามีอะไรรุนแรงจากนั้นช่วงเวลาประมาณ 11 นาฬิกา ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของนายโดม มาจอดพูดคุยกับน้องชายบริเวณหน้าบ้าน โดยมีนายปริ้นเพื่อนนายโดมซ้อนท้ายมาด้วยพูดคุยกันไม่ถึง 2 นาที นายโดมลงจากรถเข้าไปถีบเข้าบริเวณหน้าอกน้องชายจนล้มลง ก่อนหยิบสายไฟขนาดใหญ่ที่วางทิ้งไว้หน้าบ้านฟาดเข้าที่บริเวณใบหน้าและศีรษะหลายครั้ง จังหวะที่น้องล้มลงด้านข้างมีชะแลงเหล็กวางอยู่น้องจึงหยิบขึ้นมาขู่ แต่ไม่ได้ใช้สู้หรือตอบโต้นายโดม เมื่อตัวเองเห็นว่าน้องไม่สู้ จึงเข้าไปช่วยห้าม และถูกลูกหลงไปด้วย

เด็ก18 ปี ฆ่าเด็ก14 ปี คาดปมไม่พอใจไปสนิทกลุ่มอริ

จากนั้นนายโดมก็ยังไม่หยุด ใช้มือกระแทกคอน้องชาย ตัวเองเลยรีบเข้าไปห้ามอีกครั้งแยกฝั่งน้องชายเข้าไปอยู่ในห้อง

ส่วนนายโดมก็ออกไปหน้าบ้านโวยวายคนในบ้าน ตามที่ปรากฏในคลิปวงจรปิดตอนต้น ข่าวเด็ก จากนั้นไม่นานน้องชายเดินออกมานอกบ้านตัวสั่น ทรุดลงกับพื้น ตัวเองและนายโดมผู้ก่อเหตุจึงช่วยกันพาน้องฟลุ๊คไป อนามัยใกล้บ้าน หมอที่อนามัยบอกว่าอาการสาหัส แนะนำให้ไปโรงพยาบาล โดยแพทย์วินิจฉัยว่าเลือดออกในสมอง ทำการส่งรักษาช้าไปจนสมองตายไม่สามารถตอบสนองได้แล้ว ต้องใช้เพียงเครื่องช่วยหายใจยื้อชีวิตเท่านั้น จากนั้นรักษาได้เพียง 3 วัน น้องชายก็เสียชีวิตลง สำหรับปมเหตุในการทำร้ายร่างกายน้องฟลุ๊ค นายภูริช บอกว่าเกิดจากการขัดแย้งของกลุ่มวัยรุ่น 2 ชุมชน ฟลุ๊ค อยู่ชุมชนบ้านโป่ง ชุมชนเดียวกับนายโดม แต่ชอบไปเล่นกับเด็กชุมชนบ้านแขกซึ่งเป็นคู่อริกับกลุ่มนายโดม ทำให้นายโดมไม่พอใจน้องฟลุ๊คไปด้วย จนเกิดเหตุการณ์ทะเลาะกันขึ้น นางบุญทา ทาเพียรทุ ยายของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตัวเองก็เคยเลี้ยงดูนายโดมผู้ก่อเหตุมาตั้งแต่เล็กๆ เมื่อนายโดมมาขอความช่วยเหลือ ไม่มีที่พัก ไม่มีข้าวกิน ยายก็ให้อยู่ด้วยกันที่บ้านตลอด ทำให้ตอนเด็กหลานชายและนายโดมสนิทสนมกันมาก จนถึงช่วงวัยรุ่นก็ยังเห็นออกไปเล่นด้วยกันตลอด คาดไม่ถึงเลยว่าจะทะเลาะ ทำร้ายร่างกันกันถึงชีวิตแบบนี้ หลังเกิดเหตุยายบอกว่าไม่เคยเห็นนายโดมมาขอขมาหลานกับสิ่งที่ทำลงไป ซ้ำยังโพสต์ข้อความไม่สำนึกผิด อีกทั้งยังเคยขู่ฆ่าคนในครอบครัว ทำให้ตอนนี้กลัวว่าจะถูกทำร้ายเพราะผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว สำหรับความคืบหน้าด้านคดี ตำรวจ สภ.ห้วยโป่งบอกว่า พนักงานสอบสวนได้ส่งฟ้องศาลคดีพยายามฆ่ากับผู้ก่อเหตุไปแล้วตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. ซึ่งการที่ผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวออกไปนั้น ขึ้นอยู่ในดุลยพินิจของศาลไม่เกี่ยวกับชั้นตำรวจ ขณะที่ล่าสุดเมื่อผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ทางตำรวจก็เตรียมจะเพิ่มข้อหา ฆ่าคนตาย ส่งฟ้องเพิ่มอีกข้อหาด้วย

แนะนำข่าวเด็ก อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : เด็กอนุบาลล้มในห้องเรียน กลับบ้านมาเสียชีวิต รร.จ่าย 2 หมื่น กล้องบังเอิญเสียหมด

You may also like...